Nếu tôi không biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung, tôi vẫn có thể đặt hàng từ người bán Trung Quốc không? Câu trả lời là có!!! Sử dụng WeChat có thể nói chuyện với người bán Trung Quốc mà không gặp vấn đề.

Hôm nay, tôi sẽ thảo luận về một phương pháp cho những người thông thường không nói được ngoại ngữ để tham gia vào thương mại quốc tế, sử dụng WeChat. Đây là một bài viết đáng giá để tính phí!

Vâng, WeChat đã phát triển đến mức có thể tự động dịch nhiều ngôn ngữ. Hiện tại, tôi sử dụng WeChat để nhận đơn hàng từ Việt Nam, Ukraine và Hàn Quốc. Khi sử dụng WeChat để nhận đơn hàng, một điều quan trọng cần lưu ý là nếu người nước ngoài sử dụng WeChat, họ chắc chắn có nhiều hơn một liên lạc người Trung Quốc. Mặc dù WeChat thuận tiện hơn WhatsApp và không đòi hỏi kỹ năng ngoại ngữ.




Ví dụ, một người mua từ Việt Nam tìm thấy tôi trên Instagram và hiện đã đặt hai đơn hàng. Người mua từ Ukraine, chỉ biết một chút tiếng Anh, tìm thấy tôi qua trang web của tôi, điều đó thật tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật trang web của mình. Tôi cũng có người mua từ Hàn Quốc, nhưng tôi không thể tìm thấy một trong số họ. Điều quan trọng là, bất kể bạn đến từ đâu, bạn vẫn có thể đặt hàng với tôi.

Dưới đây là số WeChat của tôi: 13107996135, và tên người dùng của tôi là "snapbackandjersey". Hãy thoải mái liên hệ với tôi từ Nga hoặc bất kỳ nơi nào khác.

Comments

Popular posts from this blog

2022 All yuoo links, How to contact me and Quick Links Entrance, you free China agent !!!

2023 the newest Yupoo links for NBA jersey, mlb jersey, nfl jersey, nhl jersey , ncaa jersey.

2023 All snapbacks or caps links at Yupoo